Bảo vệ cùng chung tay hiến máu cứu người


Để hưởng ứng và tham gia phong trào hiến máu cứu người đã có hơn 300 người bao gồm cán bộ y tế, bác sĩ, điều dưỡng và bảo vệ đề háo hức hưởng ứng.

Bệnh viện Đa Khoa Nam Sài Gòn đã tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo thu hút được gần 300 người tham gia hiến máu cứu người, hằng năm các tổ chức y tế đều tổ chức chương trình hiến máu cứu người, tuy nhiên lượng máu trong ngân hàng máu không đủ để phục vụ cho bệnh nhân trong những trường hợp khẩn cấp.


Nhu cầu máy để cứu người bệnh là vô cùng cần thiết, có những ca bệnh khi rơi vào tình trạng nguy hiểm, thậm chí có thể dẫn đến tử vong do thiếu máu, không được bổ sung máu cấp cứ kịp thời. Vì vậy những chương trình về hiến máu cứu người luôn được phát động rộng rãi nhằm phục vụ cho bệnh nhân nói chung.

Chương trình này được xem như là buổi khởi động cho phong trào hiến máu thường quy trong những năm tiếp theo tại bệnh viện.

Những người tham gia chương trình bao gồm cả chủ tịch bệnh viện, tuy sức khở đã cao nhưng nhiệt huyết là vô cùng lớn. Theo đó là các nhân viên của bệnh viện, bảo vệ.. đều hưởng ứng tích cực.

Theo baove24h.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét